Saturday, November 16, 2013

Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam

Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam, xốp xps, Xốp cứng XPS, Xốp XPS là gì, Giá xốp XPS, Tấm cách nhiệt XPS plus, Xốp cách nhiệt XPS tphcm là vật liệu cách âm, cách nhiệt đã được sử dụng từ lâu trong các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp và công cộng.
Những nghiên cứu gần đây về những tòa nhà xây dựng mới cho thấy rằng với tấm cách nhiệt XPS có độ dày từ 15-18cm có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng năm từ 343 - 344Kwh/m2 (theo nguồn www.styropor.de).

Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam Nhờ độ cứng cơ học vượt trội so với những vật liệu cách âm cách nhiệt thông thường đem đến nhiều thuận lợi hơn khi thi công cách nhiệt cho sàn, mái và tường nhà. Tấm XPS đáp ứng được những quy định về an toàn sức khỏe trong suốt quá trình sản xuất, lắp đặt và sử dụng.

Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam

ĐẶC TÍNH Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam Tấm cách nhiệt cách âm XPS là vật liệu cách nhiệt hiệu quả nổi bật, bởi vì:
- Khả năng cách nhiệt vượt trội,
- Cấu tạo phân tử kín giúp XPS có khả năng chịu lực nén tốt và có khả năng chống nước tuyệt đối.
- Dễ dàng cắt xén, liên kết và uốn khi lắp đặt.
- Trọng lượng nhẹ.
- Tiết kiệm chi phí và giảm tiêu hao năng lượng.

Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam

ỨNG DỤNG Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam – nhiều ứng dụng độc đáo: Cách nhiệt mái bằng cho siêu thị, trung tâm thể thao, v.v: Độ bền vững của tấm XPS trở nên cần thiết giúp những công trình này tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
Cách nhiệt cho các nền móng, tầng hầm, nhà ga dưới đất: XPS đặc biệt chống lại sự hấp thu hơi nước. Vì thế, nó rất hữu dụng trong việc cách âm, cách nhiệt tại những khu vực kề cận và bên dưới những bề mặt nơi mà nhiệt độ luôn thay đổi, tạo áp lực rất lớn cho tòa nhà.
Kho lạnh: Với độ bền ổn định trong môi trường ẩm ướt, XPS là vật liệu lý tưởng cho cách nhiệt lạnh. Hơn thế nữa, việc sử dụng XPS sẽ đảm bảo yêu cầu vệ sinh cao nhất, đó là đặc tính chống ẩm mốc.

ƯU ĐIỂM Xốp cách âm cách nhiệt XPS Foam Sử dụng an toàn: Cụ thể, công nhân sẽ không bị những tác động nguy hại đặc biệt nào từ sản phẩm XPS trong quá trình sản xuât, thi công, tháo dỡ, cải tạo. Công nhân không cần trang bị đồ bảo hộ đặc biệt khi thi công tấm XPS. Tuy vậy, việc sử dụng trang thiết bị bảo hộ lao động phù hợp cũng là một thói quen tốt cho những trường hợp thực hiện gia công sản xuất. Tái sử dụng, thân thiện với môi trường: Với đặc tính có thể tái chế, sử dụng tấm cách nhiệt XPS giúp tránh lãng phí tối đa và rất thân thiện với môi trường. Những tấm XPS có thể được tái chế có chất lượng giống như vật liệu ban đầu.

Quý khách xem thêm thông tin sản phẩm tại:
https://vatlieunoithatsg.com/products/bao-gia-xop-xps
https://vatlieunoithatsg.com/products/xop-xps
https://vatlieunoithatsg.com/products/xop-xps-la-gi

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM KT VÀ DV XD HOÀNG GIA.
Tổng kho tại Miền Nam: 41/76 Hương Lộ 80B, Hóc Môn, Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐT :02862.721.832 – 02862.741.741 . Hotline: 0776 9999 01 - 0938 808 900

0 comments:

Post a Comment