Wednesday, June 18, 2014

Tấm hút âm

Tấm hút âm, tấm tiêu âm, tấm tán âm. Trong những năm vừa qua, các kiến trúc sư, nhà thiết kế và các chủ đầu tư luôn tìm kiếm một loại vật liệu tiêu âm đa chức năng vừa là sản phẩm trang trí cao cấp mà vẫn hấp thụ hết âm thanh, giảm tiến ồn không muốn có.
Sản phẩm tấm ốp gỗ trần, tường tiêu âm được sản xuất từ nguyên liệu lõi gỗ MDF (Medium Density Fibreboard) với hàm lượng Formaldehyde thấp theo tiêu chuẩn E1 - tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn môi trường của Châu Âu.

Bề mặt gỗ tiêu âm với nhiều màu sắc và được xử lý đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng: phủ Melamine vân gỗ chống xước, dán Veneer vân gỗ tự nhiên hay dán Laminate chống cháy đã tạo nên bề mặt hoàn thiện sang trọng bậc nhất mà vẫn chịu được va đập, màu sắc phong phú.

Quá trình xử lý bề mặt được kiểm soát chặt chẽ và chính xác, loại bỏ hoàn toàn sự thô ráp trên bề mặt mang lại vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết nhất.

Để nâng cao khả năng hấp thụ âm thanh, lớp nền của gỗ tiêu âm được trang bị một lớp vải không dệt Soundtex của Đức (là một sản phẩm được các tổ chức tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế đánh giá cao về khả năng cách âm và tiêu âm) tạo nên khả năng hấp thụ âm thanh cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm truyền thống khác.
Quý khách xem thêm thông tin sản phẩm tại: https://vatlieunoithatsg.com/products/go-tieu-am-xe-ranh

Tấm hút âm
Sản phẩm tấm gỗ ốp tường trần tiêu âm là sự lựa chọn đúng đắn của bạn để trang trí tạo nên những không gian thẩm mỹ sang trọng và hấp thụ âm thanh hiệu quả ở bất cứ dự án nào.

Nó có thể được sử dụng rộng rãi ở các trung tâm thương mại, phòng Audio, Studio, đài phát thanh, đài truyền hình, thư viện, nhà hát, phòng họp, phòng máy tính, nhà máy sản xuất, cửa hàng, phòng tập thể dục, trường học, hội trường, phòng thu âm, phòng hát Karaoke v.v.. và tất cả đang cần tiêu âm.

Bạn có thể sử dụng tấm vách gỗ tiêu âm cùng với các sản phẩm tiêu âm khác như cao su cách âm, mút trứng, mút gai, bông thủy tinh, bông khoáng, túi khí để gia tăng hiệu quả tiêu âm, cách âm cho công trình của mình mà vẫn đảm bảo một không gian thẩm mỹ sang trọng và hiện đại.


Tấm hút âm

Ngoài ra còn 1 số vật liệu hút âm khác như

1. Thạch cao tiêu âm
CẤU TẠO ĐỀ NGHỊ CHO TRẦN TIÊU ÂM 01 lớp khung Vĩnh Tường TriFLEX hoặc hệ thống khung trần chìm Vĩnh Tường + 01 lớp tấm thạch cao tiêu âm Gyptone

CẤU TẠO ĐỀ NGHỊ CHO VÁCH TIÊU ÂM 01 lớp khung Vĩnh Tường V-Wall + 01 lớp tấm thạch cao tiêu âm Gyptone
Một số lưu ý khi thi công vật liệu tiêu âm
- Không phun sơn lên bề mặt của vật liệu tiêu âm đa lỗ
- Không phá hỏng bề mặt thông âm của lớp che bằng vải không dệt - trang trí bên ngoài của vật liệu tiêu âm

1. Mút trứng tiêu âmQuý khách xem thêm thông tin sản phẩm tại: https://vatlieunoithatsg.com/products/mut-trung-tieu-am


Tấm hút âm
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Phone: 08 6272 1832
tell: 0989 902 955 Dũng

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM KT VÀ DV XD HOÀNG GIA.
Tổng kho tại Miền Nam: 41/76 Hương Lộ 80B,Hóc Môn, Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐT :02862.721.832 – 02862.741.741 . Hotline: 0776 9999 01 - 0938 808 900

0 comments:

Post a Comment