Sunday, November 24, 2013

5 mẫu phòng nghe nhạc giải trí mới nhất

5 mẫu phòng nghe nhạc giải trí mới nhất Những phòng nghe nhạc giải trí chuyên nghiệp Công ty Xây Dựng Hoàng Gia xin giới thiệu mẫu thiết kế nội thất phòng giải trí nghe nhạc được làm vật liệu tiêu âm chuẩn. Môi trường nghe nhạc vô cùng quan trọng. Bạn đã chịu bỏ ra mấy trăm triệu để thay đổi hệ thống âm thanh, cớ gì không đầu tư một phần rất nhỏ và xử lí môi trường nghe nhạc.
Âm thanh từ loa phân ra làm 3 loại: thấp, trung , cao tần. Phương pháp xử lí với mỗi loại không giống nhau.Chúng ta thường thấy khi thử máy ở cửa hàng thì nghe rất hay, nhưng về nhà lại thấy âm thanh không được lí tưởng. Điều này chính là do ảnh hưởng của môi trường nghe nhạc, cụ thể là phòng nghe.


5 mẫu phòng nghe nhạc giải trí mới nhất



5 mẫu phòng nghe nhạc giải trí mới nhất



5 mẫu phòng nghe nhạc giải trí mới nhất



5 mẫu phòng nghe nhạc giải trí mới nhất



5 mẫu phòng nghe nhạc giải trí mới nhất
Trong những năm vừa qua, các kiến trúc sư, nhà thiết kế và các chủ đầu tư luôn tìm kiếm một loại vật liệu tiêu âm đa chức năng vừa là sản phẩm trang trí cao cấp mà vẫn hấp thụ hết âm thanh, giảm tiến ồn không muốn có. Sản phẩm tấm ốp gỗ trần, tường tiêu âm được sản xuất từ nguyên liệu lõi gỗ MDF (Medium Density Fibreboard) với hàm lượng Formaldehyde thấp theo tiêu chuẩn E1 - tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn môi trường của Châu Âu. Bề mặt gỗ tiêu âm với nhiều màu sắc và được xử lý đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng: phủ Melamine vân gỗ chống xước, dán Veneer vân gỗ tự nhiên hay dán Laminate chống cháy đã tạo nên bề mặt hoàn thiện sang trọng bậc nhất mà vẫn chịu được va đập, màu sắc phong phú. Quá trình xử lý bề mặt được kiểm soát chặt chẽ và chính xác, loại bỏ hoàn toàn sự thô ráp trên bề mặt mang lại vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết nhất.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM KT VÀ DV XD HOÀNG GIA.
Tổng kho tại Miền Nam: 41/76 Hương Lộ 80B, Hóc Môn, Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐT :02862.721.832 – 02862.741.741 . Hotline: 0776 9999 01 - 0938 808 900


https://thongtinvatlieu.com/products/thiet-ke-phong-thu-am-chuyen-nghiep

0 comments:

Post a Comment